share

เครื่องลดความชื้นสำคัญอย่างไร

Last updated: 2 Jun 2024
212 Views
เครื่องลดความชื้นสำคัญอย่างไร

เครื่องลดความชื้นสำคัญอย่างไร

การรักษาระดับของความชื้นที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่จำเป็นภายในบ้าน  ระดับความชื้นต่ำเป็นสาเหตุของผิวแห้ง ระคายเคืองดวงตา แต่ถ้ามีระดับความชื้นมากเกินไปจะก่อให้เกิดเชื้อรา และทำให้เกิดสารก่อโรคภูมิแพ้  ความชื้นส่วนเกินภายในบ้านของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูร้อนจะกระตุ้นการเจริญเติบโตของเชื้อรา นอกจากนี้ยังสามารถสร้างความเสียหายกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องดนตรี ก่อให้เกิดการเน่า และดึงดูดแมลงศัตรูพืชให้เข้ามาในบ้านของคุณ  เครื่องปรับอากาศภายในบ้านจะช่วยปรับความชื้นได้ในระดับหนึ่งแต่ไม่เพียงพอ เครื่องลดความชื้นจะสามารช่วยควบคุมความชื้นภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

เครื่องลดความชื้น ควรมีการออกแบบมาเพื่อใช้งานภายในบ้าน มีขนาด ลักษณะ และสมบัติของเครื่องให้เหมาะสมต่อสภาพแวดล้อมภายในบ้านของคุณ ควรมีคำนึงถึงการออกแบบที่สวยงาม ระบบการทำงานของเครื่องที่ทันสมัย และควรมีการติดตั้งแผ่นกรองอากาศเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

เครื่องลดความชื้นทำงานอย่างไร

ครื่องลดความชื้นมีระบบการทำงานคล้ายกับเครื่องปรับอากาศมีขดลวดทั้งร้อนและเย็นอยู่ภายในกล่องเดียวกัน พัดลมจะทำหน้าที่ดูดอากาศชื้นจากห้องผ่านคอยล์เย็น และเมื่ออากาศชื้นเคลื่อนที่ผ่านคอลย์ร้อนจะทำให้ไอน้ำกลั่นตัว ส่งผลให้ความชื้นในอากาสลดลง และปล่อยอากาศที่มีไอน้ำน้อยลงเข้าสู่ห้องตามเดิม ดังรูปที่ 1

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์เครื่องลดความ Bionaire

เครื่องลดความชื้น Bionaire® ออกแบบมาเพื่อใช้งานภายในบ้าน มีขนาด ลักษณะ และสมบัติของเครื่องให้เลือกใช้งานมากมาย เพื่อให้เหมาะสมต่อสภาพแวดล้อมภายในบ้านของคุณ มีการออกแบบที่สวยงาม ระบบการทำงานของเครื่องที่ทันสมัย และมีการติดตั้งแผ่นกรองอากาศเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

เครื่องลดความชื้น Bionaire®



-สามารถควบคุมความชื้นภายในบ้านให้เหมาะสมได้ มีขนาดกะทัดรัด ออกแบบสวยงาม ประหยัดพลังงาน สามารถทำงานต่อเนื่องได้ 24 ชั่วโมง และใช้งานได้กับทุกห้อง
-มีระบบ Auto safety shut off สามารถปิดการทำงานของเครื่องได้อย่างอัตโนมัติเมื่อน้ำในถังเก็บน้ำเต็ม เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน
-มีระบบ Electronic Humidity Control  สามารถควบคุมความชื้นภายในห้องได้อย่างอัตโนมัติอย่างมีประสิทธิภาพ
-มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ไม่มีเสียงดังรบกวนขณะเครื่องทำงาน ด้วยระบบ Ultra quiet operation
-ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกมีหูจับ และล้อเข็นให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย และออกแบบตัวเครื่องได้อย่างสวยงาม และกะทัดรัด

บทความที่เกี่ยวข้อง
การเลือกขนาดของเครื่องลดความชื้นที่เหมาะสม
เครื่องลดความชื้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการลดความชื้นในอากาศภายในห้อง เมื่อสามารถเลือกขนาดของเครื่องได้เหมาะสมจะทำให้สามารถลดความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4 Jun 2024
เชื้อรา ภายในบ้าน เป็นสิ่งมีชิวิตเล็ก ที่สามารถเจริญเติบโตได้
เชื้อรา เป็นสิ่งมีชิวิตเล็ก ๆ ที่สามารถเจริญเติบโตได้ในพื้นที่ที่มีความชื้นเพียงพอ เชื้อราจะเจริญเติบโตบนวัสดุต่าง ๆ ภายในบ้าน เช่น เฟอร์นิเจอร์ ผนังห้องน้ำ ผนังห้อง
4 Jun 2024
ความชื้นสัมพัทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับมนุษย์ และอุปกรณ์
ความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศที่สูงเกินไปและต่ำเกินไปเป็นสาเหตุหนึ่งที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับอุปกรณ์ภายในบ้านได้
4 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy