แนะนำเครื่องฟอกอากาศ AWAC รุ่น KJ450-A039
เครื่องฟอกอากาศ KJ450-A039 ยี่ห้อ AWAC เป็นเครื่องฟอกอากาศที่มีขนาดเล็ก 420x240x690 mm. กินไฟฟ้า 80 วัตต์ สามารถวางตั้งพื้นหรือตั้งโต๊ะได้อย่างสวยงาม
4 Jun 2024
การเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศ และระบบฟอกอากาศ เบื้องต้น
ปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมนำมาใช้สำหรับในการกำจัดฝุ่นละออง ละอองเกสร สารก่อภูมิแพ้ ไอระเหยของสารเคมี กลิ่นควัน กลิ่นบุหรี่ เชื้อรา และแบคทีเรีย ภายในบ้านเรือน
4 Jun 2024
ทำไมเราจึงจำเป็นต้องฟอกอากาศ ในสิ่งแวดล้อมปัจจุบัน
ในอากาศรอบๆ ตัวเราก็มีมลพิษที่เรามองไม่เห็นและไม่รู้ตัวว่าอยู่ท่ามกลางมลพิษในรูปแบบต่างๆ ทั้งอนุภาคฝุ่นละอองขนาดเล็กมากๆ ที่แขวนลอยฟุ้งกระจายอยู่ในอากาศ
4 Jun 2024
ขนาดฝุ่น PM 2.5 คืออะไร มีผลกระทบอะไรต่อรางกาย
ขนาดฝุ่น PM 2.5 PM ย่อมาจากคำว่า Particulate Matters หมายถึง ละอองฝุ่นในอากาศ ตัวเลข 2.5 หมายถึง ขนาดของละอองฝุ่นในหน่วยของไมครอน ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเส้นผมจะมีขนาดเล็กมาก
4 Jun 2024
การดูดซับด้วย ZEOLITE
Zeolite คือ สารประกอบอะลูมิโนซิลิเกต (crystalline aluminosilicates) หน่วยย่อยของซีโอไลตประกอบด้วย อะตอมของซิลิคอน(หรืออะลูมิเนียม) หนึ่งอะตอม และออกซิเจนสี่อะตอม
4 Jun 2024
ส่วนประกอบ ACTIVATED CARBON ในระบบกรองอากาศ คืออะไร
ACTIVATED CARBON หรือ Activated charcoal หรือ activated carbon หรือ activated coal หรือ activated biochar (the new green charcoal) หรือ ถ่านกัมมันต์ ที่เป็นส่วนประกอบหนึ่งของชั้นกรอง ของ เครื่องฟอกอากาศ และเครื่องกรองน้ำ
4 Jun 2024
วิธีแก้อาการคัดจมูก
อาการคัดจมูกจะสร้างความรำคาญใจให้กับคุณ ทำให้คุณมีเสียงตลกเมื่อพูดคุย และเมื่อคุณสั่งน้ำมูกกลับไม่มีอะไรออกมา หลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าอาการคัดจมูกเป็นผลมาจากน้ำเมือกในโพรงจมูกทำให้เกิดอาการคัดจมูกหรืออุดตัน ความจริงแล้วอาการคัดจมูกเกิดจากหลอดเลือดอักเสบในรูจมูก
4 Jun 2024
สิ่งที่อยู่ภายในอากาศที่หายใจเข้าไป
ในปี 1992 ได้รับความร่วมมือระหว่างสถานบันวิจัย the Wallenberg laboratoryที่Stockholm University กับบริษัท Camfil Farr เพื่อเพิ่มความรู้เกี่ยวกับอนุภาคภายในอากาศที่ส่งผลต่อสุขภาพของมนุษย์
4 Jun 2024
อุณหภูมิ และความชื้นกับการคัดจมูก
เมื่ออุณหภูมิและความชื้นสูง จะส่งผลทำให้เกิดอาการคัดจมูกขึ้น เนื่องจากอุณหภูมิ และความชื้นที่สูงจะทำให้มีอาการแน่นจมูก
4 Jun 2024
สาระน่ารู้เกี่ยวกับเครื่องฟอกอากาศ
เครื่องฟอกอากาศเพื่อบรรเทาโรคภูมิแพ้ เครื่องฟอกอากาศ สามรถบรรเทาอาการของโรคภูมิแพ้ได้ โดยเครื่องฟอกอากาศจะกำจัดสารก่อภูมิแพ้ที่อยู่ในสภาพแวดล้อมโดยเฉพาะห้องพัก
4 Jun 2024
การฟอกอากาศของแผ่นกรอง HEPA FILTERS และ ULPA FILTERS
แผ่นกรอง HEPA ย่อมาจากคำว่า High efficiency particulate air แปลว่า แผ่นกรองอนุภาคที่มีประสิทธิภาพสูง และแผ่นกรอง ULPA ย่อมาจากคำว่า ultra-low particulate air แปลว่า แผ่นกรองอนุภาคขนาดเล็กพิเศษ
4 Jun 2024
การเลือกเครื่องฟอกอากาศ
เครื่องฟอกอากาศที่มีคุณภาพมีความสำคัญมากกับสุขภาพที่ดี ทำให้บ้านของคุณสะดวกสบายและใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และยังทำให้อากาศภายในอาคารที่ปนเปื้อนสะอาดมากขึ้น
4 Jun 2024
อาการภูมิแพ้ที่เกิดจากสัตว์เลี้ยง
โปรตีนจากน้ำมันร่างกาย เช่น น้ำลายหรือปัสสาวะของสัตว์เลี้ยงภายในครัวเรือนทำให้เกิดอาการแพ้ต่อระบบทางเดินหายใจ
2 Jun 2024
แผ่นกรองอากาศ แบบ HEPA
แผ่นกรองอากาศประเภท HEPA เป็นแผ่นกรองอากาศที่มีประสิทธิภาพในการฟอกอากาศสูงถึง 99.97 เปอร์เซ็นต์ ในการกรองอนุภาพที่มีขนาด 0.3 ไมครอน
2 Jun 2024
เครื่องฟอกอากาศสำคัญอย่างไร
เครื่องฟอกอากาศ ทำหน้าที่กำจัดสิ่งสกปรกที่เป็นมลพิษในอากาศด้วยระบบกรองอากาศ สามารถลดสารก่อภูมิแพ้ ละอองเกสรดอกไม้ หมึกพิมพ์ ฝุ่นละออง
2 Jun 2024
air_cleaner
เครื่องฟอกอากาศทำงานได้อย่างไร ฝุ่นละอองและอากาศปนเปื้อน ที่ฟุ้งกระจายอยู่ในบริเวณจะถูกดูดผ่านเข้าเครื่องผ่านแผงระบายอากาศเข้าตัว เครื่อง ผ่านขั้นตอนการทำความสะอาดของแผ่นกรอง ULPA ,HEPA,Electrostatic Filter หรือแบบอื่นๆ
4 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy